Pages

Saturday, July 18, 2020

ญาติวอนตำรวจเร่งสางคดี ชายอายุ 54 ปี ถูกฆ่าปาดคอ - ช่อง 7

lohduri.blogspot.com
ย้อนไปคดีสยองนี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อตำรวจ สภ.ลำดวน รับแจ้งเหตุก็เข้าตรวจสอบบริเวณกระท่อมหลังหนึ่ง อยู่ในเขตหมู่บ้านโคกปันโร หมู่ 9 ตำบลตรำดม อำเภอลำดวน พบศพ นายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด เนื่องจากสภาพศพที่พบตามลำตัวมีบาดแผลถูกอาวุธมีคมทั้งฟัน และแทงเข้าที่ท้ายทอย, ใบหน้า, ขมับ ส่วนที่บริเวณลำคอถูกมีดบาด แผลลึกจนหลอดลมขาด จนถึงวันนี้คดีผ่านมาถึง 43 วันแล้ว คดียังไม่คืบหน้า ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้

ภรรยาผู้เสียชีวิตยืนยันว่า ตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่กับสามี แทบไม่เคยเห็นว่ามีเรื่องราวบาดหมางกับใคร หลังหยุดขายอาหารที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ ก็หันมาทำเกษตรทฤษฎีใหม่บนที่ดินของตัวเอง โดยทำมานานหลายเดือนแล้ว กระทั่งมาถูกฆาตกรรม ซึ่งหลังเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ ทั้งตัวเธอเอง และลูกสาวอายุ 22 ปี ซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา หากมีธุระจำเป็นออกจากบ้านไปไหนมาไหนต้องระวังตัว พอตกค่ำก็ต้องรีบปิดบ้านเข้านอนเพราะกลัวว่าคนร้ายที่ยังลอยนวล จะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงต้องการให้ตำรวจเร่งสะสางคดีนี้จับคนร้ายมาดำเนินให้ได้

ด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผ่านมาเดือนกว่าแล้วที่น้องชายถูกฆ่าเสียชีวิต ถึงวันนี้ยังรู้สึกเสียใจ และยืนยันว่าที่ผ่านมาน้องชายเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่มีบางครั้งที่เล่นการพนัน แต่เล่นกันแบบสนุกสนาน ซึ่งจากสภาพศพของน้องชายที่ถูกกระทำอย่างโหดเหี้ยมทารุณ แต่จะเพราะเรื่องใดนั้นที่นำไปสู่ชนวนการสังหารน้องชาย ตนเองยังนึกไม่ออก อย่างไรก็ตามมีความเชื่อมั่นในตำรวจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ และติดตามจับกุมคนร้ายตัวจริงมารับโทษที่ก่อได้อย่างแน่นอน

สำหรับคดีนี้ พันตำรวจโทดำรงค์ เจริญศิริ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ลำดวน ออกมาเปิดเผยถึงกับผู้สื่อข่าวสนามข่าวเสาร์อาทิตย์ ว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้วจำนวนหลายคน เบื้องต้นพบบุคคลที่เข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 คน แต่ขอไม่เปิดเผยถึงรายละเอียด เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี คาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากยังต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะคราบเลือดที่พบติดอยู่กับยานพาหนะของผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ยืนยันว่าจะตรงกับหลักฐานที่พบอื่นๆ ในที่เกิดเหตุหรือไม่ โดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นบุคคลในพื้นที่ อาศัยอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุด้วย

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
July 18, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/32uJcZT

ญาติวอนตำรวจเร่งสางคดี ชายอายุ 54 ปี ถูกฆ่าปาดคอ - ช่อง 7
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd

No comments:

Post a Comment