Pages

Saturday, August 29, 2020

ตม.ประจวบฯคุมเข้มจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร - สยามรัฐ

lohduri.blogspot.com

เมื่อวันที่30สิงหาคม2563 พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ ผกก.ตม.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ลงพื้น บริเวณจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร หมู่ 6 บ้านไร่เครา ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อมอบนโยบายแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทุกนายพร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านสิงขร ตรวจสอบพาหนะและคนประจำพาหนะ ด้วยความละเอียดรอบคอบ เพื่อป้องกันการลักลอบ นำเข้า-ส่งออก สินค้าผิดกฎหมาย และกระบวนการนำพาบุคคลต่างด้าวผิดกฎหมาย เข้า-ออก ราชอาณาจักร ภายหลังจังหวัดอนุญาตให้นำเข้าส่งออกสินค้าแห้งได้ ตั้งแต่เวลา 06.30 น. - 18.30 น.ตามประกาศจังหวัด
พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ กล่าวว่าหลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ได้รายงานข้อมูลผู้ติดเชื้อในเมียนมาระบาดระลอก 2 จึงได้บรูณาการหน่วยงานความมั่นคง ตชด.ฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจภูธรในพื้นที่ชายแดนเพิ่มความเข้มงวด เฝ้าระวัง ป้องกันการลักลอบเดินทางเข้าพื้นที่ของแรงงานต่างด้าวจากประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านช่องทางธรรมชาติบริเวณชายแดนด่านสิงขร ช่องทางธรรมชาติใน ต.ห้วยทราย และ ต.อ่าวน้อย อ.เมือง ซึ่งมีการล้อมรั้วลวดหนามไว้ตลอดแนว ในการป้องกันการลักลอบเข้าเมืองผิดกฏหมายจากการตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะบริเวณจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขรในช่วงเวลาที่ผ่านมายังไม่พบผู้กระทำความผิดและได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจทุกรายสวมใส่หน้ากากอนามัยใช้เจลล้างมือและเว้นระยะห่างเพื่อไม่ให้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสcovid-19 กลับมาอีกครั้ง

หากพบเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่ สายด่วน 191 ตลอด24ชั่วโมงเพื่อให้ทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตาดูแลประเทศไทยปลอดจากเชื้อไวรัสโคโรนา covid-19

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
August 30, 2020 at 10:11AM
https://ift.tt/3lsnzjY

ตม.ประจวบฯคุมเข้มจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร - สยามรัฐ
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd

No comments:

Post a Comment