Pages

Wednesday, July 22, 2020

ถนนลื่น! รถบรรทุกเสียหลักแหกโค้ง น้ำดื่มตกเกลื่อน ผู้ว่าฯเตือนอย่าประมาท - ข่าวสด

lohduri.blogspot.com

วันที่ 22 ก.ค. นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เผยว่า ช่วงนี้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเส้นทางหลวงหลายครั้ง จึงขอเตือนให้ผู้ใช้รถ ใช้ถนนกรุณาขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากมีฝนตกในหลายพื้นที่และบางแห่งผิวการจราจรลื่น ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ให้ระมัดระวังในการขับขี่ยานพาหนะเป็นพิเศษ

สำหรับอุบัติเหตุล่าสุด ร.ต.อ.นิเทศน์ ละออง พนักงานสอบสวนเวร สภ.น้ำเพียงดิน ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกขนาดใหญ่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณจุดชมวิว หรือดอยสารภี ต.ผาบ่อง อ.เมือง ฯ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาและรุดไปยังที่เกิดเหตุ

รถบรรทุกขนาดใหญ่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

รถบรรทุกขนาดใหญ่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บนทางหลวงหมายเลข 108 สายแม่ฮ่องสอน – อ.ขุนยวม บริเวณหลัก กม.ที่ 339 ดอยสารภี ก่อนถึงจุดชมวิวบ้านผาบ่อง พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พลิกตะแคงติดกับขอบคอนกรีตป้องกันรถตกเขาของแขวงทางหลวง และกีดขวางทางจราจร

โดยมีนายเล็ก ใบพะออม อายุ 57 ปี เป็นพนักงานขับรถ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่รถบรรทุกได้แฉลบไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ข้างทางจนเสียหายไปจำนวน 4 ต้น และขวดบรรจุน้ำดื่มที่บรรทุกมา ถูกเทกระจาดในบริเวณดังกล่าวจนเสียหายทั้งหมด

น้ำดื่มเทกระจาดเกลื่อน

น้ำดื่มเทกระจาดเกลื่อน

จากการสอบปากคำคนขับรถเบื้องต้นให้การว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกเพื่อน้ำดื่ม มาส่งให้กับลูกค้าในตัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกและผิวถนนลื่น ประกอบกับเป็นช่วงลงเขามีความลาดชัน ทำให้รถบรรทุกเสียหลักแฉลบไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์และปัสสาวะของคนขับพบว่าไม่มีสารแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดแต่อย่างใด

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
July 22, 2020 at 03:23PM
https://ift.tt/3eSoHZH

ถนนลื่น! รถบรรทุกเสียหลักแหกโค้ง น้ำดื่มตกเกลื่อน ผู้ว่าฯเตือนอย่าประมาท - ข่าวสด
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd

No comments:

Post a Comment