Pages

Thursday, July 30, 2020

มอบตัวแล้ว อดีตผัว รัว 7 นัด ยิงเมียเก่า สารภาพหึงหวง - ช่อง 7

lohduri.blogspot.com
ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงเมียเก่า 7 นัด ตายคาสวนยางที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จากความหึงหวง ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วพร้อมอาวุธปืน 9 มม. และรถจักรยานยนต์ที่ขับมาก่อเหตุ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดี นายยุทธวี อินทะริ อายุ 43 ปี ใช้อาวุธปืน 9 มม. บุกกระหน่ำยิง น.ส.วรรณดี ศรีไสย อายุ 34 ปี 7 นัด เสียชีวิตในสวนยางพารา ขณะกำลังเก็บน้ำยาง เพราะความหึงหวงที่พยายามตามง้อขอคืนดีหลังจากที่แยกทางกันมา 3 ปี แต่อดีตภรรยาไม่เล่นด้วย และพบว่าเริ่มมีชายอื่นมาติดพัน เหตุเกิดในสวนยาพารา พื้นที่ หมู่ 5 บ้านควนดินแดง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (29 ก.ค. 63) นั้น

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค.) นายยุทธวี  ผู้ต้องหา ได้ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เขาพระ ขอเข้ามอบตัว และทาง พ.ต.ต.จิรวัฒน์ ปุ้ยเจริญ สารวัตรสืบสวน สภ.รัตภูมิ ได้เดินทางไปรับตัว และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตภูมิ พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ไม่มีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะ และ ฆ่าผู้อื่น และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยบอกว่า ทำไปเพราะความหึงหวง โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นไปกบดานอยู่ที่ขนำบนเขาในพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งรุ่งเช้าได้ติดต่อผู้ใหญ่บ้านขอเข้ามอบตา แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุหรือไม่

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
July 30, 2020 at 03:52PM
https://ift.tt/3hPBrSD

มอบตัวแล้ว อดีตผัว รัว 7 นัด ยิงเมียเก่า สารภาพหึงหวง - ช่อง 7
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd

No comments:

Post a Comment